Phương pháp nắm bắt Hệ thống văn bản đầu tư xây dựng dành cho Kỹ sư QS Quantity Surveyor

Phương pháp nắm bắt Hệ thống văn bản đầu tư xây dựng dành cho Kỹ sư QS Quantity Surveyor

02/05/2019 / Nguyễn Thế Anh

Lượt xem: 1


Hệ thống văn bản đầu tư xây dựng dành cho Kỹ sư QS Quantity Surveyor

Bài giảng rất hay của thầy Nguyễn Thế Anh. Các bạn nhiều kinh nghiệm mới thấy giá trị. Trong video thầy sẽ hướng dẫn bạn phương pháp nắm bắt hệ thống văn bản đầu tư xây dựng. Thực ra đây là bài giảng dành cho Kỹ sư QS Quantity Surveyor, nhưng mọi người làm trong ngành xây dựng đều có thể tham khảo được.

Làm việc trong ngành xây dựng Việt Nam phải nắm vững các quy định, hướng dẫn của Nghị định, Thông tư, chế độ chính sách hiện hành. Không nắm được thì rất mệt và phiền toái. Khi làm sai quy định thì cứ phải làm đi làm lại, rất ức chế và căng thằng.

Bạn nắm được các quy định thì thường sẽ được tin cậy, nhiều cơ hội đến, sếp trọng dụng, trông cậy. Không chỉ các dự án vốn Nhà nước, các dự án vốn tư nhân không tham khảo hệ thống văn bản, trình tự đầu tư xây dựng... theo các nghị định, thông tư của Nhà nước thì cũng không biết làm thế nào?

Các Nghị định, Thông tư người ta cũng đút rút, sửa đổi, bổ sung nhiều năm. Cũng ra thành các quy trình, có thể chưa phải cao tốc, nhưng cũng là con đường mòn để bạn có thể dựa vào đó mà đi, vẫn hơn là lần mò phát quang bụi rậm để mở đường. Tư tưởng của bài giảng là: bạn nắm từ tổng quan đến chi tiết, dùng sơ đồ hóa, hình ảnh, không cần thuộc lòng nhưng phải biết tra cứu nhanh...

Khóa đào tạo Kỹ sư QS GXD Quantity Surveying tại GXD JSC hiện nay là tốt nhất tại Việt Nam. Chương trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và có bề dày thành tích. Khóa học tốt và chất nên học phí cao, thầy giỏi thì lương thầy phải cao bạn sẽ không tìm ở khóa học rẻ tiền được. Giống như bạn: nếu bạn giỏi thì bạn cũng yêu cầu lương cao. Khóa  chỉ dành cho các bạn có tư duy đầu tư để thay đổi đột phá.

Để đăng ký mời bạn liên hệ Ms Thu An 0974 889 500 nhé. Khóa học có thể tổ chức ở khắp các địa phương trên phạm vi cả nước, không chỉ ở Hà Nội và Hồ Chí Minh.