Vì sao em đã làm bài trắc nghiệm 3 lần mà không hiện bài học kế tiếp? Em phải làm gì?

Vì sao em đã làm bài trắc nghiệm 3 lần mà không hiện bài học kế tiếp? Em phải làm gì?

29/09/2017 / Nguyễn Thế Anh

Lượt xem: 1


Vì sao em đã làm bài trắc nghiệm 3 lần mà không hiện bài học kế tiếp? Em phải làm gì?

Ta xét tình huống: Bạn Trần Đức Thương điện hỏi: "Vì sao em làm trắc nghiệm bài 5 rồi mà không hiện ra bài 6 để học tiếp?"
- Tôi hỏi email em là gì? Bạn ấy nói email của em là: ducthuong...@gmail.com. Tài khoản của em là ducthuong, số điện thoại em đăng ký tài khoản là ducthuong...

- Tôi nhập email để tìm kiếm trong hệ thống. 30 giây sau có kết quả như trong hình. Em làm bài 3 lần gần nhất: lần 1 chỉ được 50 điểm, lần 2 bị 0 điểm và lần 3 là 60 điểm. Công lại điểm trung bình của em dưới 5. Em không qua bài đó. Em cần làm lại bài vài lần để cải thiện điểm.

kết quả thi trắc nghiệm online

- Các bạn lưu ý:

+ Các câu hỏi trắc nghiệm trong hệ thống hầu hết đều là các Kiến thức hay, Kinh nghiệm hoặc Tình huống thực tế hoặc Quy định hiện hành, cơ chế pháp lý... do đó làm càng nhiều, tích lũy cho bản thân càng tốt.

+ Làm nhiều để cải thiện điểm, cũng là để tích lũy thêm kiến thức cho bản thân, thu hẹp khoảng trống tới kiến thức cần thiết và rèn luyện phản xạ (xử lý tình huống).

- Để nâng cao tính tự giác trong học tập online. http://gxd.edu.vn sẽ cho phép sếp vào xem quá trình học tập, phấn đấu, lượt làm bài thi cải thiện điểm (thể hiện tinh thần phấn đấu theo quá trình), kết quả học tập... Bảng quá trình học tập của nhóm nhân viên sẽ được gửi vào email cho sếp (nếu ông ấy đăng ký). Sếp sẽ là người thầy đốc thúc việc học tập, tinh thần phấn đấu đáng nể nhất. :). Dự kiến tính năng này sẽ hoàn thành trong đầu tháng 10/2017.

- Quan điểm nền tảng của bài thi trắc nghiệm trên gxd.edu.vn là theo kiểu học của Úc: Các học viên học theo tình huống (Case Study) thực tế là chính. Số lượng tình huống (tính cả câu hỏi trắc nghiệm) được luyện càng nhiều, khoảng trống đến kiến thức cần tích lũy càng nhỏ.

- Cuối tháng 09/2017 tính năng xuất chứng nhận cho Học viên hoàn thành khoá học đã xong. Thầy Thế Anh sẽ cấu hình bài trắc nghiệm cuối khoá để các bạn đã học xong 1 khoá nào đó vào làm bài thi và xuất chứng nhận vào trang hồ sơ (profile). Trang profile này tích luỹ tất cả chứng nhận để sau này bạn có thể in ra kẹp vào hồ sơ thể hiện quá trình tự học, phấn đấu... hành trang vào đời. Hãy tạo dựng và giữ gìn tài khoản của mình, gây dựng dần dần và lâu dài 1 profile đẹp cho nghề nghiệp bản thân.