Phần mềm Nghiệm thu Thanh Toán GXD hoàn toàn mang lại tiện lợi khi bạn sử dụng

Phần mềm Nghiệm thu Thanh Toán GXD hoàn toàn mang lại tiện lợi khi bạn sử dụng

28/02/2020 / Nguyễn Thế Anh

Lượt xem: 1


Ở giai đoạn thi công xây dựng công trình, nghiệm thu và thanh toán là 2 nghiệp vụ song hành với nhau. Việc xác định được khối lượng nghiệm thu để thanh toán tiền với chủ đầu tư đồng thời với làm hồ sơ chất lượng công trình theo quy định là những công việc rất quan trọng đối với bất kì nhà thầu thi công nào. 
Trong thời kỳ ngành xây dựng đang phát triển, rất nhiều nhà thầu thi công xây dựng có nhu cầu tuyển các kỹ sư đa năng: vừa làm được hồ sơ chất lượng, vừa làm được hồ sơ thanh quyết toán hợp đồng. Vừa sử dụng các công cụ làm việc thành thạo và một trong những công cụ độc đáo đầy chuyên môn sáng tạo này là phần mềm Nghiệm thu Thanh toán GXD.

Điều này không những nâng cao hiệu quả sản xuất mà còn rút ngắn thời gian thực hiện dự án, đem lại lợi nhuận lớn hơn cho nhà thầu. Đáp ứng nhu này, Công ty Giá Xây Dựng đã tích hợp 2 phần mềm QLCL GXD và phần mềm Quyết toán GXD trong 1 khóa cứng thành bộ mềm nghiệm thu thanh toán. Đồng thời với đó là chương trình đào tạo nghiệp vụ: Nghiệm thu Hoàn công Thanh toán.
Ưu điểm nổi bật của bộ phần mềm này là bạn chỉ cần dùng 1 Khóa cứng giống như chiếc USB như thế này là đã có bản quyền sử dụng cùng lúc phần mềm QLCL GXD và phần mềm Quyết toán GXD. Cắm vào cổng USB của máy tính nào, cài phần mềm vào máy tính ấy là chạy.
Với những thiết kế tương thích giữa 2 phần mềm, người dùng có thể dễ dàng chép khối lượng nghiệm thu của tất cả các hạng mục công việc để sử dụng thành khối lượng đề nghị thanh quyết toán. Việc kết hợp sử dụng 2 phần mềm này giúp cho quy trình làm việc của nhà thầu trở nên chuyên nghiệp, nhanh gọn và chính xác. Rất gọn gàng, làm xong công trình là xong hồ sơ, quy trình bài bản, rõ ràng.
Với mức giá ưu đãi chỉ 4,7 tr đồng bạn đã có thể sở hữu bản quyền dùng trọn đời của 2 phần mềm cực kỳ độc đáo này của Công ty Giá Xây Dựng. Hãy ứng dụng ngay công cụ này để giúp doanh nghiệp của bạn bứt phá, hoàn thành có hiệu quả các hợp đồng thi công, các gói thầu xây dựng.

Hãy đăng kí ngay cho mình một phần mềm Nghiệm thu thanh toán để nâng cao kiến thức chuyên môn, tăng năng suất hiệu quả công việc. 
Hẹn gặp bạn ở Tổ chức Giáo dục và đào tạo GXD: 124 nguyễn Ngọc Nại-Khương Mai-Thanh Xuân-Hà Nội 
Thu An: 0974 889 500, Mail: daotao@gxd.vn; Phanmem@gxd.vn