Bài học chọn công cụ làm việc từ việc chọn gậy thiết bổng làm binh khí của Tôn Ngộ Không

Bài học chọn công cụ làm việc từ việc chọn gậy thiết bổng làm binh khí của Tôn Ngộ Không

15/05/2018 / Nguyễn Thế Anh

Lượt xem: 1


Tây Du Ký - Tôn Ngộ Không nói ai cũng biết. Nhưng mình luôn tư duy khác biệt với số đông, đó là bí quyết mà mình thành công. Chia sẻ để các bạn tham khảo!

Trước khi đại náo thiên cung, nổi tiếng thành danh Tôn Ngộ Không làm gì? Đi tìm binh khí => công cụ. Trong hành trình đến Tây Thiên để thành chính quả, trở thành Đấu Chiến Thắng Phật, thiếu Thiết Bổng bịt vàng thì dù có 72 phép thần thông biến hoá cũng chịu.

Tôn Ngộ Không Tây Du Ký chọn công cụ chọn phần mềmĐiều này hầu như chẳng ai xem Tây Du Ký liên hệ với thực tiễn cả. Nhưng tư duy của tôi thì khác. Ngay từ năm đầu ĐH Xây dựng tôi đã rất chú trọng rèn luyện tinh thông "binh khí" thông thạo công cụ, kỹ năng sử dụng điêu luyện. Thế nên giờ vừa làm vừa chơi mà vẫn tưng tửng, hiệu suất cao.

Bây giờ đem kinh nghiệm truyền lại cho các bạn học viên GXD, các kỹ sư trẻ, các bạn sinh viên... Cứ tinh thông các phần mềm GXD+Excel và các chiêu thức ứng dụng, biến hoá linh hoạt của sư phụ truyền dạy sẽ đóng góp vào sự thành công trên con đường kinh lý vạn dặm phía trước của bạn. Rất nhiều chiêu thức ứng dụng GXD+Excel trên các kênh video:

http://youtube.com/giaxaydung

http://youtube.com/hosochatluong

http://youtube.com/thanhquyettoan

Bạn nhé: Công cụ quan trọng lắm, đặc biệt thời đại 4.0 này thì công cụ là số 1 luôn (gồm cả thầy dạy thành thạo). Đừng nghe ai nói với bạn là: Ui zời, chỉ là công cụ thôi mà. 1 phần mềm bằng cả chục nghìn công thợ, 1 cái máy tự động thay cả nghìn công nhân, không có máy khoan cả trăm công nhân cũng chịu không thể khoan được cọc nhồi...

Bài học chọn binh khí từ Tôn Ngộ Không: Dâng tận tay các kiểu các loại đồ chơi, nhưng chỉ tìm chọn gậy thiết bổng và múa thật tinh thông. Cứ GXD+Excel mà nghiên cứu thật sâu, nghiên cứu từ lâu cho đến khi sử dụng thành thần. Không lan man tốn thời gian của cuộc đời bạn, thời gian quý giá lắm!

Bạn cũng thấy: 3 anh em Lưu Quan Trương kết nghĩa vườn đào, khởi sự nghiệp lớn cũng đi thửa công cụ đầu tiên. Gươm - Đao - Bát xà mâu.

Hải quân Mỹ mạnh nhờ nhiều "đồ chơi" chính là công cụ: tàu sân bay, tên lửa hành trình...

Nga được kiêng nể nhờ công cụ S400...

Bạn cũng thế nhé, hãy bứt phá vượt trội cùng các phần mềm GXD+Excel và khóa học kỹ năng, nghiệp vụ GXD (y)

anh em lưu quan trương chọn binh phí chọn công cụ phần mềm