Tại sao các câu trắc nghiệm GXD có cả câu hỏi sử dụng phần mềm vào đó?

Tại sao các câu trắc nghiệm GXD có cả câu hỏi sử dụng phần mềm vào đó?

24/08/2017 / Nguyễn Thế Anh

Lượt xem: 1


Câu hỏi: Tại sao các câu trắc nghiệm GXD có cả câu hỏi sử dụng phần mềm vào đó?

Trả lời:

Tôi đã rất thành công trong nghề nghiệp nhờ ứng dụng rất tốt công cụ phần mềm vào công việc. Và các khóa học của tôi thiết kế luôn muốn các học viên thành công hơn. Khi làm việc thực tế bạn sẽ luôn cần cả kiến thức Chuyên môn và Kỹ năng xử lý phần mềm cùng lúc. Do đó tôi phải tốn công sức gấp đôi, gấp ba để biên tập được cả các câu hỏi chuyên môn và câu hỏi về phần mềm có liên hệ với nhau. Tưởng tượng 1 khóa học có 10 bài thì sẽ là 150 câu hỏi thì khối lượng công việc kinh khủng và đòi hỏi chất xám thế nào (15 câu/1 bài để trộn lấy ra 10 câu trắc nghiệm). Bạn cứ thử ngồi ra khoảng 10 câu hỏi thì sẽ hiểu.

Ngoài ra tôi muốn các học viên phải trang bị các khả năng phản ứng nhanh, linh hoạt trong mọi tình huống. Điều này rất tốt cho bạn, bởi từ kinh nghiệm của tôi, mỗi công trình mỗi khác, lại có tình huống chẳng giống ai. Nếu không linh hoạt bạn sẽ không xử lý được.

Một điều nữa: để cho bạn học không bị nhàm chán. Quay đi quay lại các vấn đề chuyên môn khô khan, rất nhiều người có thể không đi đến được cuối khóa học.

Liên hệ Tư vấn và đăng ký:

Công ty Cổ phần Giá Xây Dựng

Địa chỉ: Số 124, Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: Ms: Huyền Thanh 0985.099.938 hoặc Ms Thu An 0974 889 500