8 Lợi ích của bạn khi sử dụng phần mềm Quản lý chất lượng (QLCL) GXD

8 Lợi ích của bạn khi sử dụng phần mềm Quản lý chất lượng (QLCL) GXD

28/02/2020 / Nguyễn Thế Anh

Lượt xem: 1


8 Lợi ích của bạn khi sử dụng phần mềm Quản lý chất lượng (QLCL) GXD
Phần mềm QLCL GXD – một sản phẩn cực kỳ độc đáo của Công ty Giá Xây Dựng. Phần mềm QLCL dùng để lập, quản lý và in ấn toàn hộ hồ sơ hoàn công của 1 công trình chính xác, nhanh gọn và tiện lợi nhất.
QLCL GXD Giúp kỹ sư làm BBNT vật liệu tự động hóa, có quy trình, khoa học, nhanh hơn, quản lý biên bản nghiệm thu vật liệu nhàn hơn, đỡ nhàm chán, thú vị hơn. Nhất là nếu sếp giao mà bạn chưa biết làm thế nào, thì giờ có đủ các video, tài liệu hướng dẫn -> sẽ làm được, đỡ lúng túng, lần mò hẳn.
Khi sử dụng phần mềm QLCL sẽ giúp bạn rất nhiều trong công việc như:
-    Với thiết kế toàn bộ hồ sơ công trình chỉ nằm trong 1 file, các số liệu đầu vào chỉ cần nhập tại 1 vài sheet là các dữ liệu tự động được đổ sang các biên bản nghiệm thu, chính vì vậy phần mềm QLCL GXD đã giúp cho việc quản lý 1 bộ hồ sơ hoàn công trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. 
-    Phần mềm QLCL GXD đã tích hợp sẵn biểu mẫu của tất cả các biên bản, từ nghiệm thu vật liệu, công việc, giai đoạn, cho đến biên bản lấy mẫu và biên bản theo dõi đổ bê tông. Tính năng ghi nhật ký, sao chép nhanh nội dung nhật ký cũng được thiết kế khoa học, linh hoạt và tiện lợi cho người sử dụng. 
-    Một trong những điểm sáng nhất của phần mềm QLCL GXD là tính năng in ấn hồ sơ. Chỉ với 1 vài click chuột, bạn có thể in toàn bộ hồ sơ chất lượng của công trình với thứ tự văn bản được sắp xếp đúng theo trình tự của các biên bản. Điều này tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức so với in các tài liệu thủ công
-    Một trong những ưu thế nổi bật khác của phần mềm QLCL GXD là việc chạy trên nền Excel dễ dang xử lý số liệu, tính toán các công thức.
-    Ngoài ra, phần mềm QLCL GXD có nhiều tính năng khác như: tra, đọc 2000 tiêu chuẩn; quản lý khối lượng nghiệm thu; tổng hợp danh mục hồ sơ
-    Phần quà khi mua bản quyền phần mềm QLCL GXD bạn sẽ được tặng kèm khóa học phần mềm QLCL online, sách hướng dẫn sử dụng và kho video, tài liệu chuyên ngành cực lớn từ Công ty Giá Xây Dựng
-    Bên cạnh đó, bạn có thể đăng ký dùng thử phần mềm với đầy đủ các tính năng tại trang gxd.vn
Hotline: Thu An: 0974 889 500, Mail: daotao@gxd.vn; Phanmem@gxd.vn
Tổ chức Giáo dục và đào tạo: 124 nguyễn Ngọc Nại-khương Mai-Thanh Xuân-Hà Nội 
Website: Để đặt mua phần mềm QLCL GXD hoặc truy cập website http://gxd.vn để ủng hộ phát triển phần mềm Việt.