Tại sao chỉ thấy bài 1 còn các bài học khác đều bị khóa, bị ẩn?

Tại sao chỉ thấy bài 1 còn các bài học khác đều bị khóa, bị ẩn?

04/01/2021 / Nguyễn Thế Anh

Lượt xem: 1


Câu hỏi: Tôi đã đăng ký thành viên trang https://gxd.edu.vn và được miễn phí Khóa học sử dụng phần mềm Dự toán GXD. Nhưng khi vào thì các bài học bị khóa hết chỉ trừ bài 1. Muốn học các bài tiếp theo thì làm thế nào?

Trả lời:

Khóa học online trên gxd.edu.vn được tổ chức theo tinh thần chủ đạo: kiểu trò chơi, thử thách. Một khóa học gồm nhiều chuyên đề, trong mỗi chuyên đề thường có nhiều bài học, cuối cùng luôn kết thúc bằng 1 bài thi trắc nghiệm. Bạn phải vượt qua bài trắc nghiệm đó thì mới mở ra chuyên đề tiếp theo.

Có 2 điều kiện để bạn vượt qua chuyên đề và mở cánh cửa tiếp theo là: Bạn phải làm bài trắc nghiệm đủ 3 lần, điểm trung bình của 3 lần là >= 50 điểm. Nếu số lần làm bài trắc nghiệm của bạn chưa đủ, điểm trung bình <50 thì chưa mở ra cánh cửa chuyên đề tiếp theo.

Bạn cần học xong và vượt qua trắc nghiệm của bài 1. Hệ thống yêu cầu phải học thật và thực hành thực sự. Điểm trung bình của bạn ở bài thi trắc nghiệm phải ≥50 thì hệ thống sẽ mở ra bài tiếp theo.

Hệ thống đang tiếp tục được cải tiến: Có thuật toán đánh giá câu hỏi trắc nghiệm, câu nào không chất lượng sẽ tự loại bỏ. Khi người học thi sẽ đảo trộn ngẫu nhiên câu hỏi và đáp án sau mỗi lần thi, đảm bảo kết quả thi là khách quan. Trong thời gian tới, khi kết thúc bài thi cuối cùng, hệ thống sẽ tự động xuất chứng nhận bạn đã vượt qua khóa học. Kết quả kiến thức của bạn là kiến thức thực sự, hoàn toàn khách quan không thể tác động theo ý muốn chủ quan.

Việc thiết kế khóa học như trên sẽ làm cho các giảng viên và nhân viên vất vả thêm. Nhưng GXD chỉ mong đem lại thật nhiều lợi ích, kiến thức và kinh nghiệm cho các học viên.

Liên hệ Tư vấn và đăng ký:

- Công ty Cổ phần Giá Xây Dựng

- Địa chỉ: Số 124, Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

- Hotline: Ms: Huyền Thanh 0985.099.938 hoặc Ms Thu An 0974 889 500