Tài liệu và phương pháp tự học dự toán xây dựng

Tài liệu và phương pháp tự học dự toán xây dựng

28/02/2020 / Nguyễn Thế Anh

Lượt xem: 1


Có nhiều bạn muốn học dự toán, nhưng do điều kiện riêng mà chưa thể tham dự khóa học dự toán xây dựng tuyệt vời tại GXD được. Bài này xin tư vấn cho bạn về Tài liệu và phương pháp tự học dự toán xây dựng tốt nhất.

1. Vào trang https://gxd.vn đặt mua 01 phần mềm Dự toán GXD 500.000đ.

- Tại sao lại là Dự toán GXD? bởi vì bên Công ty GXD đào tạo dự toán chuyên nghiệp nhiều năm liền, nên có rất nhiều tư liệu học tập: giáo trình, sách vở, video, bài tập, file dự toán mẫu... Bạn học Dự toán GXD các tài liệu hướng dẫn bạn phương pháp, bản chất vấn đề, sau bạn dùng phần mềm nào cũng được.

- Tai sao phải mua phần mềm? Bởi vì bạn không mua phần mềm thì cũng chỉ tiết kiệm tối đa được 500k. Loanh quanh tìm các phần mềm miễn phí hoặc bẻ khóa thì mất cả ngày công, có khi mấy ngày công, chỗ đó cũng hơn 500k nhiều rồi, mà chẳng được đồ tốt. Lưu ý là thời gian là thứ quý hơn vàng, 1 phút trôi qua tiền tỷ bạn đã không mua lại được rồi..

- Muốn thành công thì phải học tập tư duy đầu tư. Đầu tư cho bản thân bạn các công cụ làm việc, học tập tốt, có dịch vụ tốt luôn là đầu tư hiệu quả. Học tập là để phát triển, hãy thay đổi đầu tiên từ tư duy.

2. Việc đơn giản tiếp theo là sau khi cài xong phần mềm Dự toán GXD, chạy lệnh Trợ giúp > Hướng dẫn sử dụng. Trong đó cũng có các bài tập sẵn rồi. Bạn cứ làm xong được các bài tập đó đã học được kha khá.

3. Bạn tham gia khóa học sử dụng phần mềm Dự toán GXD gồm 86 bài học miễn phí tại đây: http://gxd.edu.vn/courses/view/hoc-su-dung-phan-mem-du-toan-gxd-online/25

4. Bạn tìm tải các file giáo trình của GXD trên diễn đàn giaxaydung.v hoặc dutoangxd.vn và học theo, rồi lấy các file dự toán về chạy lại. Một 2 file chạy lại là bạn đã vỡ ra nhiều vấn đề. Kể cả khi chạy bạn gặp các trục trặc, bạn tìm cách xử lý, tìm hiểu xem vì sao cũng đã vỡ ra rất nhiều.
5. Sau khi làm xong các bài tập trên, đọc các hướng dẫn các lệnh của Dự toán GXD bạn tìm thêm các video trên kênh http://youtube.com/giaxaydung.

6. Muốn bọc lót lại các lỗ hổng, hoặc những phần mình bỏ sót: bạn đăng ký tham gia 1 khóa học đo bóc khối lượng lập dự toán tại Công ty CP Giá Xây Dựng, liên hệ với Ms Thu An 0974 889 500 để đăng ký. Như vậy nữa là tròn bài, đầu tư kinh phí rất ít mà hiệu quả.

7. Khi về công ty bạn tham gia nhiệt tình vào các công việc liên quan đến dự toán, 1 vài công trình là bạn trở thành chuyên gia ngay.

Khi học tại GXD bạn sẽ thấy khác biệt ở những nơi khác, chuyên nghiệp hơn nhiều, ví dụ: Ebook giáo trình rất chất lượng như dưới đây gửi tặng học viên mà bạn không thấy ở đâu (add Zalo Ms Thu An theo số ở trên để được gửi link tài liệu). Bạn phải hưởng dịch vụ học tập tốt và đẳng cấp như ở GXD mới được, đằng nào cũng bỏ công đi học mà. Bạn hãy đến và đánh giá lại các lời giới thiệu này.

tài liệu và giáo trình dự toán xây dựng công trình