Phần mềm Quyết toán - Thanh toán GXD giải quyết ngay vướng mắc trong việc thanh toán công trình

Phần mềm Quyết toán - Thanh toán GXD giải quyết ngay vướng mắc trong việc thanh toán công trình

28/02/2020 / Nguyễn Thế Anh

Lượt xem: 1


Phần mềm Quyết toán - Thanh toán GXD giải quyết ngay vướng mắc trong việc thanh toán công trình
Có phải bạn đang gặp nhiều vướng mắc về việc lập hồ sơ thanh quyết toán? Có phải bạn đang loay hoay với các công thức bị liên kết chồng chéo? Có phải bạn đang lúng túng không biết quy trình điều chỉnh giá hợp đồng? Hay là thường bị Chủ đầu tư/Kho bạc trả lại hồ sơ thanh quyết toán nhiều lần?
Phần mềm Quyết toán GXD tự tin giúp đỡ bạn giải quyết các khó khăn trên với các tính năng nổi bật như:
1. Lập và quản lý hồ sơ thanh quyết toán hợp đồng xây dựng theo biểu mẫu Phụ lục 03.a, Phụ lục 04 theo thông tư số 08/2016/TT-BTC
2. Tạo bảng thanh toán theo PL 03.a, quản lý nhiều giai đoạn thanh toán, tính lũy kế khối lượng thanh toán hoàn thành trong hợp đồng
3. Tự động phát hiện, kiểm soát khối lượng phát sinh tăng trong hoặc ngoài hợp đồng để tính toán theo PL 04
4. Tạo dữ liệu đầu vào để làm hồ sơ thanh quyết toán theo biểu giá hợp đồng
5. Phân tích vật tư hợp đồng phục vụ việc quản lý và điều chỉnh giá vật tư hợp đồng
6. Phần mềm Quyết toán GXD được lập trình theo quy trình thanh quyết toán và điều chỉnh giá theo từng loại hợp đồng xây dựng như: trọn gói, đơn giá cố định và đơn giá điều chỉnh.
7. Đặc biệt đối với hợp đồng đơn giá điều chỉnh phần mềm  Phần mềm Quyết toán - Thanh toán GXD có thể dễ dàng điều chỉnh đơn giá theo các cách: Bù trừ chênh lệch trực tiếp, sử dụng chỉ số giá, điều chỉnh toàn bộ đơn giá.
8. Hỗ trợ CĐT theo dõi thanh toán cho nhiều nhà thầu
9. Tích hợp sẵn bộ biểu mẫu quyết toán vốn đầu tư
10. Phần mềm Quyết toán - Thanh toán GXD chạy trực tiếp trên nền Excel

Truy cập để có được các tính năng cũng như bài học nhanh nhất về phần mềm Thanh quyết toán GXD: https://thanhquyettoan.com

Việc này mang đến rất nhiều lợi thế về tùy chỉnh bảng biểu và dễ sử dụng. Đặc biệt do sự khác biệt tùy theo mỗi công trình nên việc dùng phần mềm Dự toán làm thanh quyết toán là cực kỳ vất vả, việc dùng Excel làm thanh quyết toán là việc không thể thay thế được. Không những thế, việc kết hợp giữa Excel và Quyết toán có thể giúp bạn xử lý một khối lượng dữ liệu rất lớn với rất nhiều đầu mục công việc và giai đoạn thanh toán.
Hãy truy cập gxd.vn để đăng ký mua phần mềm Quyết toán GXD và bạn sẽ thấy lợi ích vô cùng to lớn khi làm hồ sơ thanh quyết toán đúng ngay từ đầu!
Hẹn gặp bạn ở Tổ chức Giáo dục và đào tạo: 124 nguyễn Ngọc Nại-Khương Mai-Thanh Xuân-Hà Nội 
Thu An: 0974 889 500, Mail: daotao@gxd.vn; phanmem@gxd.vn