Nội dung khoá học Dự toán cơ điện M&E tại GXD

Nội dung khoá học Dự toán cơ điện M&E tại GXD

09/10/2019 / Nguyễn Thế Anh

Lượt xem: 1


Nội dung khoá học Dự toán cơ điện M&E tại GXD

1. Đến với khoá học Dự toán cơ điện M&E bạn được trang bị những kiến thức gì?

- Từ các khái niệm cơ bản nền tảng. Bạn sẽ thành thạo các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan đến công tác lập dự toán hạng mục cơ điện

- Bạn sẽ nắm được các điểm khác biệt của dự toán hạng mục Cơ điện với các hạng mục khác, phương pháp học tập và làm việc hiệu quả;

- Bạn được làm quen với phần mềm Dự toán GXD chạy trên nền Excel, chuyên nghiệp trong trình bày diễn giải chi tiết khối lượng cơ điện cho nhà cao tầng (bảng tính nhiều cột cho nhiều tầng, trình bày diễn giải rất tiện lợi bảo vệ khối lượng)

- Nắm bắt Định mức và đơn giá, cách vận dụng các định mức phù hợp nhất, mang lại giá trị cao nhất cho dự toán. Được chia sẻ kinh nghiệm về những sai sót thường gặp và thiếu linh hoạt của người làm dự toán theo lối mòn cũ, cách khắc phục và hướng xử lý vấn đề.

- Bạn sẽ hiểu sâu hơn về các định mức, áp dụng đúng, bảo vệ được khi thẩm định/thẩm tra, thanh tra, kiểm toán.

2. Nội dung thực hành trên phần mềm Dự toán GXD

- Hướng dẫn cách đo bóc khối lượng các hạng mục cơ điện: Điện động lực, điện chiếu sáng, điều hòa, điện nhẹ, tăng áp, hút khói, phòng cháy chữa cháy…

- Làm việc trực tiếp trên bản vẽ, hướng dẫn cách thức triển khai bản vẽ để làm tường minh các khối lượng.

- Đo bóc khối lượng các hạng mục Cơ điện, biết các đầu việc học viên hay bị thiếu khi tính toán khối lượng, những “mẹo” để làm tăng giá trị của dự toán hạng mục. Kết thúc phần hướng dẫn đo bóc khối lượng bạn sẽ biết cách thức để triển khai đo bóc khối lượng một bản vẽ cơ điện. Rất bài bản, nền tảng.
- Khóa học cũng hướng dẫn bạn cách lập dự toán hạng mục cơ điện chính xác, khoa học, hạn chế tối đa lãng phí giá trị: theo phương pháp phân tích đơn giá chi tiết, liên kết sang bảng dự toán, cách tính các chi phí:

- Chi phí vật liệu;
- Chi phí nhân công; 
- và Chi phí máy thi công;
- Xử lý các công tác tạm tính;
- Cách Bù giá nhân công, máy thi công, vật liệu trên phần mềm Dự toán GXD
- Xử lý các sai sót hay mắc phải, áp các hệ số cho phù hợp,“mẹo” trong cách dùng phần mềm, thiếu sót khi áp các mã định mức…
- Cách tính các chi phí khác của dự toán; 
- Thực hành các bài tập: đọc bản vẽ, xem sơ đồ nguyên lý và đưa ra khối lượng phù hợp, áp các mã định mức;

- Ngoài ra tham gia khóa học bạn còn có cơ hội được trao đổi, thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm và tình huống thực tế trong công việc; tránh được những thiếu sót trong tính toán và biện pháp khắc phục. Kết thúc khoá học học viên sẽ biết cách thức cơ bản để triển khai đo bóc khối lượng một bản vẽ cơ điện hoàn chỉnh.
- Hãy đến với khóa học Dự toán cơ điện ME GXD, chắc chắn rằng sau khóa học bạn sẽ trang bị cho mình một công cụ làm việc hiệu quả, rút ngắn thời gian lập dự toán!
- Hãy đăng kí ngay cho mình một khóa học Đo bóc khối lượng và lập dự toán Điện ME để nâng cao kiến thức chuyên môn, tăng năng suất hiệu quả công việc. 

Hẹn gặp bạn ở Tổ chức Giáo dục và đào tạo: 124 nguyễn Ngọc Nại - Thanh Xuân - Hà Nội 
Ghi danh với Thu An: 0974 889 500, Email: daotao@gxd.vn hoặc phanmem@gxd.vn