Lớp Kỹ sư QS Quantity Surveying GXD chia sẻ với bạn những điều rất quý giá

Lớp Kỹ sư QS Quantity Surveying GXD chia sẻ với bạn những điều rất quý giá

08/01/2021 / Nguyễn Thế Anh

Lượt xem: 1


Lớp Kỹ sư QS Quantity Surveying GXD chia sẻ với bạn những điều rất quý giá

Ở lớp Kỹ sư QS Quantity Surveying GXD chia sẻ với bạn thứ quý nhất: Thời gian. Thời gian là thứ quý giá nhất trong cuộc đời, có đặc điểm: chỉ trôi 1 chiều, hữu hạn và rất nghiệt ngã. Mỗi phút giây trôi qua chúng ta không cách gì lấy lại được, dùng tiền tỷ bạn cũng không mua lại được. Đừng để khi lỡ cơ hội rồi mới thấy tiếc.

Ở lớp Kỹ sư QS Quantity Surveying GXD chia sẻ với bạn thứ quý nhất: Tâm huyết. Tất cả Kinh nghiệm + Kiến thức + Kỹ năng + cách Tư duy của các thầy GXD được gói ghém và chia sẻ với bạn. Giúp bạn kế thừa luôn để rút ngắn 5-10 năm lần mò, dò dẫm, thử đúng và sai khi làm việc. Bạn cũng thực hành luôn các phần mềm nghiệp vụ đẳng cấp nhất của GXD: Dự toán GXD, Dự thầu GXD, QLCL GXD, Quyết toán GXD và cả Microsoft Excel, Microsoft Project.

Lớp Kỹ sư QS GXD có group Zalo riêng, các thầy sẽ theo các bạn học viên trong suốt quá trình hành nghề sau này, thiết lập mối quan hệ hỗ trợ lâu dài, giải đáp các khó khăn vướng mắc và cập nhật mới các thông tin + kiến thức + pháp lý đầu tư xây dựng liên tục, bảo hành sản phẩm suốt đời chứ không chỉ trong các buổi học diễn ra của khóa học.

Lớp Kỹ sư QS GXD tại Hà Nội và tại Hồ Chí Minh liên tục khai giảngKhóa học VIP phân khúc cao cấp. Chúng ta hoàn toàn chủ động về thời gian, vì vậy bạn cứ đăng ký ghi danh vào danh sách. GXD sẽ lên kế hoạch tổ chức lớp và thông báo các thông tin cho bạn.

Bạn xem ảnh, lớp Kỹ sư QS GXD người ta chuyển động rầm rầm, còn bạn thì sao?

Người ta đã đi học - chuyển động, giao lưu mở rộng quan hệ với các đồng nghiệp và các thầy. Tất cả kiến thức về Khối lượng, dự toán, dự thầu, thanh quyết toán, QS-QA/QC, tiến độ, hợp đồng xây dựng, điều chỉnh giá... họ đã được các thầy ở GXD trang bị nền tảng, hệ thống hóa. Trở về với công việc ở công ty sẽ bật nhanh hơn, tư duy rõ ràng rành mạch hơn.

Đăng ký học thế nào? Liên hệ Ms Thu An 0974 889 500 hoặc bất kỳ nhân viên GXD trong vòng kết nối của bạn.

Bạn học lớp Kỹ sư QS Quantity Surveyor GXD sẽ được dạy tất cả các nghiệp vụ khối lượng ở các công đoạn đầu tư xây dựng như trong hình:

Các nội dung chất lượng cao bạn sẽ học tại lớp Kỹ sư QS Quantity Surveyor GXD

Bạn học lớp Kỹ sư QS Quantity Surveyor GXD sẽ được dạy tất cả các phần mềm GXD và Microsoft như trong hình:

Khóa học Kỹ sư QS Quantity Surveyor học tất cả các phần mềm

Gửi các bạn học viên: Sau khóa học sẽ không dừng lại nhé, chúng tôi sẽ còn gửi nhiều tư liệu, video, bài vở nữa cho các bạn.