Kĩ năng thuyết trình ấn tượng & nghệ thuật nói trước đám đông

Kĩ năng thuyết trình ấn tượng & nghệ thuật nói trước đám đông

03/09/2018 / Nguyễn Thế Anh

Lượt xem: 1


Kĩ năng thuyết trình ấn tượng & nghệ thuật nói trước đám đông

Hãy tham khảo video dưới đây, rất cần cho kỹ năng giảng dạy các bạn ạ! Ngày đầu tôi học trường ĐH Xây dựng, đứng trước đám đông nói là muốn ngã lăn ra ấy. Giờ thì nhiều học viên nói là mình giảng hay, hấp dẫn (mặc dù về chủ đề rất chán và khô là xây dựng, định mức, đơn giá...).

Nhiều Kỹ sư ban ngày đi làm ở công trường, tối lại đến cộng tác giải dạy với GXD JSC, trình độ của họ không ngừng nâng lên. Chia sẻ kinh nghiệm từ công việc thực tế, nhận phản hồi từ các học viên và suy ngẫm, học tập ngay từ việc phải vận động để giải đáp. Cứ thế 2 việc tương tác nhau, họ không chỉ có thêm thu nhập mà trình độ ngày càng cao.

Hãy xem kỹ, học tập từ video như này nhé. Đây là bài 1 trong khóa học Kỹ năng thuyết trình ấn tượng của Ts Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu trên hanhtrangsong.vn. Nếu bạn muốn trở thành giảng viên mà chưa biết bắt đầu từ đâu, có thể bạn nên bắt đầu từ đầu tư khóa học này. Không chỉ là để thành giảng viên, giao tiếp, thuyết trình, ăn nói tốt cũng sẽ giúp bạn thành công trên nhiều lĩnh vực khác. 

Đăng ký cộng tác giảng dạy với GXD JSC hãy email trực tiếp tới địa chỉ daotao@gxd.vn hoặc theanh@gxd.vn. Hãy để cho kiến thức & kỹ năng bạn dùng trong công việc hàng ngày sinh lời thêm 1 lần nữa khi đi dạy thêm.