Học online giải pháp đào tạo nhân sự mới cho doanh nghiệp xây dựng

Học online giải pháp đào tạo nhân sự mới cho doanh nghiệp xây dựng

30/10/2017 / Nguyễn Thế Anh

Lượt xem: 1


Học online giải pháp đào tạo nhân sự mới cho doanh nghiệp xây dựng

Hiện nay, đa số các Doanh nghiệp xây dựng (Startup hay SME)* buộc phải tuyển các nhân sự trẻ, thiếu kinh nghiệm vì không có khả năng cạnh tranh trả mức lương cao hay chế độ tốt.

Một gánh nặng các Doanh nghiệp xây dựng phải giải quyết khi có nhân sự mới là: 
1. Đào tạo nhân sự từ con số 0: Mất khá lớn thời gian, chi phí nhân sự bỏ ra để đào tạo cơ bản ban đầu, chứ chưa nói gì đến chuyên môn. Trong khi 90% doanh nghiệp hiện nay còn không có bộ phận chuyên trách đào tạo nhân sự, do không đủ kinh phí đào tạo.

2. Vì công ty nhỏ chưa có quy trình làm việc bài bản, và nhiều phần nghiệp vụ mới, không rõ ràng tính chất, nên nhân sự được đào tạo ban đầu nhưng vẫn phải tự mình xoay xở làm là chính. Kết quả là sau vài tháng đến khi nhân viên cảm thấy không được học, không phát triển được gì nữa, họ ra đi không một lời từ biệt.

▻ Cuối cùng, hậu quả các nhà tuyển dụng gánh chịu là: lại bỏ công sức tuyển một lứa nhân viên thiếu kinh nghiệm, đào tạo qua loa ban đầu, nhân sự tự xoay xở chuyên môn, chản nản, nghỉ việc. Công ty mất một đống chi phí cho đào tạo tuyển dụng mà lợi ích thu được rất ngắn ngủi.

▻ Là chủ doanh nghiệp - chẳng nhẽ cứ ngồi mắt nhìn nhân viên ra đi vì họ không được phát triển?

http://gxd.edu.vn Siêu thị gói khóa học đào tạo nội bộ trực tuyến về xây dựng lớn nhất Việt Nam sẽ là giải pháp cho vấn đề trên của doanh nghiệp. Với hàng trăm khóa học nghiệp vụ online. Toàn là các nghiệp vụ quan trọng, sẽ giúp các doanh nghiệp:
 Sếp nắm bắt được tình hình học tập, phấn đấu của nhân viên trong lớp online

 Có hầu hết các khóa học nghiệp vụ cần thiết đối với dự án đầu tư xây dựng: Quản lý dự án, Quản lý chi phí, Quản lý chất lượng...

 Tiết kiệm thời gian, tiền bạc

 Nội dung đào tạo chuyên sâu, chi tiết: đúng nghiệp vụ cần thiết

 Tính ứng dụng cao

 Giảng viên chuyên gia hàng đầu: Ví dụ, nhân viên của bạn được tham gia các khóa học do chuyên gia hàng đầu là thầy Nguyễn Thế Anh nhiều năm kinh nghiệm về đào tạo nhân sự

 Đa dạng khóa học: Mời bạn kích để xem các khóa học online

Để biết thêm chi tiết, mời các tổ chức, cá nhân có quan tâm liên hệ Ms Thu An 0985 099 938, công ty CP Giá Xây Dựng, số 124 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội.

* Startup: Doanh nghiệp khởi nghiệp

* SME: Small and Medium Enterprise - Doanh nghiệp vừa và nhỏ