Công thức rất hay: Hiện diện + Tín nhiệm = Doanh thu (lợi nhuận, thu nhập)

Công thức rất hay: Hiện diện + Tín nhiệm = Doanh thu (lợi nhuận, thu nhập)

15/05/2018 / Nguyễn Thế Anh

Lượt xem: 1


Công thức rất hay: Hiện diện + Tín nhiệm = Doanh thu (lợi nhuận, thu nhập)

Chứng minh qua chia sẻ của thầy Nguyễn Thế Anh trên facebookHien dien + Tin nhiem = Doanh thu (loi nhuan, thu nhap)

Mình thường xuyên hiện diện trên http://giaxaydung.vn và Facebook. Cần mẫn phổ biến kiến thức, giải đáp, trợ giúp các đồng nghiệp, học viên, khách hàng... từ lâu. Tạo ra sự tín nhiệm cho cả cá nhân, website, cơ quan VKTXD và GXD JSC. Cho nên việc làm không hết. Dự kiến vài năm tới còn đưa được nhiều hợp đồng về cho VKT và GXD. Bởi những học trò mình trợ giúp nhiệt tình vài năm nữa họ sẽ đảm đương các trọng trách...

Hệ quả: Bạn cũng có thể làm như tôi, vào http://giaxaydung.vn nơi tập trung nhiều các đồng nghiệp - đối tác tiềm năng nhất. Nhiệt tình thảo luận, chia sẻ, trợ giúp và xây dựng các mối quan hệ lâu dài, bền vững... nhắn tin, hẹn gặp, cà phê, thiết lập các hợp đồng... Chưa được công việc thì cũng có những bạn đồng nghiệp tốt. Có những mối quan hệ nhiều năm mới dùng đến.

Tại sao lại là http://giaxaydung.vn mà không phải là nơi khác? Có thể diễn đạt như này: Nếu bạn là 1 ca sĩ chuyên nghiệp bạn cần 1 sân khấu lớn. Nếu bạn là 1 siêu sao bóng đá bạn cần những đấu trướng lớn như giải ngoại hạng Anh. http://giaxaydung.vn là 1 sân chơi lớn cho những người làm xây dựng.

Hậu quả: Một thời gian dài bạn không hiện diện, người ta sẽ quên bạn, quên thương hiệu của bạn.